Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
VERA STAR COMPUTER

Công ty sửa chữa máy tính VERA STAR Sửa Máy Tính Để Bàn, Máy Vi Tính, Sửa Laptop Tận Nơi ◤ Có Hóa Đơn VAT ✚ Bảo Hành Uy tín Gọi Ngay 0865616562 kỹ thuật đến sửa máy tính tận nơi hcm ( Cài win, Sửa chữa laptop, sửa máy in, bơm mực in... ) ↪ Đặc biệt: Thi công hệ thống phòng máy vi tính công ty doanh nghiệp & trường học… “GIẢI PHÁP – HIỆU QUẢ – CHẤT LƯỢNG”

Phương pháp sửa máy vi tính macbook bị kẹt phím tận nơi

ài viết này của địa điểm VERA STAR chuyên sua may tinh quan 12 VERA hướng dẫn bạn cách vệ sinh bàn phím để khắc phục tình trạng kẹt phím. Các phím thường kẹt bởi vì bị ướt hoặc bám bụi; việc vệ sinh bàn phím sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này. Nếu các phím vẫn có thể ấn một phương pháp thường nhật  không phản hồi trên computer, bạn có thể khắc phục bằng phương pháp cập nhật hoặc thiết đặt lại bàn phím hay trình điều khiển.

Công việc trở ngại khi bàn phím laptop bị kẹt, hư hại

xem thêm: dich vu cai window quan 12 VERA nhanh và đơn vị cứu dữ liệu máy tính quan 12 VERA

chụp ảnh bàn phím. Trước khi gỡ bất cứ phím nào, bạn nên chụp lại cả bàn phím để biết địa điểm của phím.

Gỡ phím bị kẹt ra khỏi bàn phím. Nếu dùng bàn phím cơ (chả hạn như bàn phím của máy tính để bàn), bạn sẽ cần công cụ gỡ phím (nếu có); nếu không, bạn có thể quấn chỉ nha khoa ở bên dưới phím và nhẹ nhàng kéo phím ra. Bạn cũng có thể dùng tuốc nơ vít đầu dẹt để gỡ phím.

hồ hết bụi bẩn thường bám trong các phím chữ và số. Các phím khác ít bẩn hơn và cũng khó gắn vào sau khi được gỡ ra, khác lạ là phím cách

Rửa và làm khô bàn phím. Nếu mặt trong của các phím bị biến màu hoặc bẩn, bạn sẽ cho chúng vào rổ để rửa với nước hoặc chà trong xô nước xà phòng. Hong khô các phím trên khăn giấy.

 Trong tab Formats và Location, bạn chọn ngôn ngữ Vietnamese hoặc US rồi nhấp OK.

tham khảo: đổ bán bơm laptop quan 12 VERA chính hãng và cai window tai nha quan quan 11 nhanh rẻ

Bôi suôn sẻ cho các phím của bàn phím cơ. Nếu bạn sử dụn bàn phím cơ, hãy ấn xuống lò xo của phím bị kẹt và cho một giọt chất bôi trơn vào thành bên của phím, rồi thả tay và ấn lò xo nhiều lần để chất bôi trơn tru bám vào lò xo.

bảo đảm chất bôi trơn tru  bạn dùng là loại dành riêng cho bàn phím hoặc các loại nhựa khác lạ. Việc dùng chất bôi trơn tuột tầm thường như WD-40 có thể làm hỏng bàn phím.

Hong khô bàn phím nhị ngày trước khi sử dụng. Sau khi sườn bàn phím đã khô, bạn có thể lắp bàn phím, kết nối với máy tính (sua may tinh tai nha quan quan 11) và soát

Nếu các phím vẫn bị kẹt, khác biệt là đối với bàn phím cơ đã cũ, bạn nên châm bàn phím macbook quan 12 VERA tới trọng tâm kỹ thuật để tôn tạo.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article