Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
VERA STAR COMPUTER

Công ty sửa chữa máy tính VERA STAR Sửa Máy Tính Để Bàn, Máy Vi Tính, Sửa Laptop Tận Nơi ◤ Có Hóa Đơn VAT ✚ Bảo Hành Uy tín Gọi Ngay 0865616562 kỹ thuật đến sửa máy tính tận nơi hcm ( Cài win, Sửa chữa laptop, sửa máy in, bơm mực in... ) ↪ Đặc biệt: Thi công hệ thống phòng máy vi tính công ty doanh nghiệp & trường học… “GIẢI PHÁP – HIỆU QUẢ – CHẤT LƯỢNG”

Các bước setup Memcached dễ chơi trên CentOS tại nhà

Memcached là một hệ thống lưu trữ phiên bản sao các đối tượng (objects) và dữ liệu được truy hỏi cập nhiều lần để tăng tốc độc tầm nã xuất. mục tiêu chính của nó là để tăng vận tốc vận dụng web bằng phương pháp truy tìm cơ sở dữ liệu bộ nhớ đệm, nội dung, hoặc kết quả tâm tính khác. Sau đây đơn vị VERA STAR chuyên dich vu sua may tinh quan 3 VERA sẽ hướng dẫn Anh chị em các bước cài đặt  không cần phải mang ra tiệm

memcached-architecture

bài ảnh hưởng: đơn vị đổ bàn phím máy tính xách tay quan 2 VERA nhanh và châm pin notebook quan 2 VERA chính hãng

Mô hình hoạt động:

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn Các bạn cách thiết đặt Memcached trên CentOS 7/6/5.

mở đầu thiết đặt Memcached

 thiết đặt Remi repository với CentOS 5 (CentOS 7 và 6 không cần bước này)

Bạn cần xem xét là có 2 memcache package sinh tồn là memcache và memcached (có thêm chữ d ở cuối) cũng như có 2 phiên bản PHP Extention Module ứng là php-pecl-memcache và php-pecl-memcached. Chúng ta sẽ sử dụng phiên bản thứ 2 (có chữ d) bởi  bình ổn  tương trợ nhiều tính năng hơn.

Cai-dat-Memcached-lam-viec-voi-WordPress

tham khảo: bơm màn hình laptop quan 2 VERA giá rẻ và cửa hàng sua chua laptop quan 2 VERA uy tín

Cấu hình Memcached

thông số quan trọng nhất bạn cần xem xét đó là CACHESIZE, công ty tính là MB và MAXCONN. thí dụ như bên dưới mình sử dụng 128MB để cache (mặc định 64MB). OPTIONS cấu hình bảo mật chỉ cho local connect được đến port 11211 nhưng thôi.

Để theo dõi tình trạng memcached, Anh chị có thể có thể dùng phpMemcachedAdmin để xem ngay trên trình duyệt. PHPMemcachedAdmin chỉ cần tải về là có thể sử dụng, nên setup trong thư mục quản lý của HocVPS Script để bảo mật. cụ thể, mình sẽ cài đặt trong thư mục /home/hocvps.com/private_html/:

Giờ bạn có thể truy cập PHPMemcachedAdmin qua domain:port/memcached/

Lưu ý: ở lần truy cập đầu tiên bạn sẽ thấy thông báo “Error : Configuration file or thư mục is missing, please fix this error and try again“. Bạn vào Editing Configuration rồi Save Live Configuration là chấm dứt.

cài đặt Memcache và Memcached PHP Module
Để Memcached có thể hoạt động được với PHP, chúng ta cần cài đặt thêm PHP module.

Cài Memcached làm việc với WordPress
Để Memcached có thể hoạt động với WordPress bạn cần sử dụng plugin cache W3 Total Cache.

Trong phần setup plugin, hãy chọn page cache method là Memcached cho các module Page Cache, Database Cache và Object Cache là xong.

xem thêm: sửa pc tận nhà quận 2  cài window tận nơi quận 2 nhanh rẻ

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article